Chính sách bảo hành SmartHome

 

 

1. Điều kiện được bảo hành hợp lệ

 

  • Thiết bị đang trong thời gian bảo hành, thời hạn này được ghi trên tem bảo hành và phiếu bảo hành của sản phẩm.
  • Thiết bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Các thiết bị mang đến Trung tâm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành và kèm theo phiếu bảo hành hợp lệ của sản phẩm đó.

 

2. Điều kiện từ chối bảo hành

 

  • Các thiết bị mang đến Trung tâm bảo hành không còn nguyên tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách do khách hàng tự ý sửa chữa mà không được sự đồng ý của công ty SmartHome.
  • Các thiết bị mang đến Trung tâm bảo hành không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành bị chắp nối, rách nát, tẩy xóa hoặc số serial trên thiết bị không trùng khớp số serial trên phiếu bảo hành.
  • Các hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, chập điện, biến dạng cơ học do làm rơi hoặc lắp đặt không đúng quy trình...
  • Các hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người, động vật...

 

3. Dịch vụ sau bảo hành

 

Các thiết bị, sản phẩm của công ty SmartHome cung cấp hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành của công ty sửa chữa thay thế với giá ưu đãi.

 

Trung tâm bảo hành

 

  • Địa chỉ:
    • Văn phòng Hà Nội: Tầng 1 - Tòa nhà HH1 - Khu đô thị Yên Hòa, phường Yên Hòa - Đường Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy - Hà Nội
    • Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 7 tòa nhà Athena - Số 146-148 Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Thời gian làm việc:
    • Tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ nhật và các ngày Lễ
    • Sáng: 8h00 - 12h00
    • Chiều: 13h30 - 17h30 (Riêng thứ Bảy chỉ làm việc buổi sáng)
    • Trung tâm CSKH: 1900 64 88